Hamster Kombat hé lộ lộ trình bùng nổ cho năm 2025
- Thor Crypto
- 14 ngày
Trò chơi clicker siêu hot trên Telegram, Hamster Kombat, vừa công bố kế hoạch cho cuối năm 2024 và năm 2025, bao gồm việc ra mắt nền tảng game Web3 để mở rộng thêm nhiều trò chơi mới.
Ngày 25 tháng 9, đội ngũ phát triển của Hamster Kombat đã tiết lộ lộ trình mới, chi tiết hóa các kế hoạch cho quý cuối cùng của năm 2024 và năm 2025. Hamster Kombat cho biết các kế hoạch còn lại của năm 2024 bao gồm tích hợp các hệ thống thanh toán bên ngoài, ra mắt các trò chơi mới trong hệ sinh thái Hamster và tích hợp các non-fungible tokens (NFTs) như tài sản trong trò chơi.
Đội ngũ Hamster Kombat cho biết họ đang ở trong một “vị trí độc đáo” vì có người chơi và các nhà phát triển trong ngành để tạo ra một nền tảng game Web3. Đội ngũ cũng cho biết họ có công nghệ và kinh nghiệm giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho các nhà phát triển game.
Sau khi phát hành lần đầu, Hamster Kombat nhanh chóng thu hút hàng triệu game thủ. Trò chơi clicker này đã lan truyền mạnh mẽ, thu hút 239 triệu người dùng trong 81 ngày đầu tiên. Kể từ đó, trò chơi đã có hơn 300 triệu người dùng.
Cách Hamster Kombat giữ người dùng sau airdrop
Ngày 23 tháng 9, đội ngũ Hamster Kombat đã tiết lộ phân bổ cho sự kiện airdrop được mong đợi. Trong số 300 triệu người dùng, chỉ có 131 triệu người đủ điều kiện nhận airdrop. Điều này chỉ chiếm 43% tổng số người dùng.
Hamster Kombat cũng nhấn mạnh rằng họ đã cấm 2,3 triệu người dùng khỏi trò chơi vì sử dụng gian lận.
Một trong những thách thức đối với các trò chơi Web3 là giữ người dùng sau airdrop. Tuy nhiên, đội ngũ đứng sau Hamster Kombat cho biết họ có các chiến lược để giữ chân người dùng. Đội ngũ nói với Chain Việt Nam rằng giá trị của các token phân phối cho người dùng sau airdrop có thể đáng giá hơn. Họ nói:
“11,25% token phân phối sau Mùa 1 sẽ được vesting và mở khóa sau mười tháng kể từ khi niêm yết. Với sự phát triển nhanh chóng của dự án, giá trị của các token này có thể so sánh với lần mở khóa ban đầu.” Đội ngũ cũng cho biết họ sẽ tập trung vào giá trị liên quan đến các trò chơi trong hệ sinh thái của mình chứ không chỉ là thu nhập. “Cách tiếp cận này khác với cách truyền thống, nơi các nhà phát triển Web3 trả tiền cho những người săn airdrop,” họ nói thêm.
Đội ngũ cho biết họ có kế hoạch thu hút thêm người chơi bằng cách kết hợp những gì tốt nhất của Web2 và Web3 và tạo ra nội dung hấp dẫn.
Kế hoạch mua lại và đốt token của Hamster Kombat
Theo đội ngũ Hamster Kombat, công ty sẽ ra mắt một mạng lưới quảng cáo chuyên dụng sẽ được sử dụng bởi các trò chơi trong hệ sinh thái Hamster. Lộ trình cho biết điều này sẽ được phát hành vào tháng 12 năm 2024.
Đội ngũ cũng nhấn mạnh rằng doanh thu từ mạng lưới quảng cáo sẽ được sử dụng để mua lại token và phân phối chúng như phần thưởng. Họ viết:
“Chúng tôi cũng có kế hoạch sử dụng doanh thu quảng cáo để mua lại token từ thị trường để phân phối thường xuyên cho người chơi và đốt token.” Việc mua lại token hoạt động tương tự như mua lại cổ phiếu, được thực hiện để đối phó với sự bất ổn về giá. Khái niệm này đề cập đến việc một dự án sử dụng tài nguyên của mình để mua lại token từ các holder với giá thị trường.
Trong khi đó, việc đốt token là khi các dự án crypto gửi token đến các địa chỉ đốt, xóa vĩnh viễn chúng khỏi sự tồn tại. Điều này tạo ra sự khan hiếm và có thể dẫn đến sự tăng giá của token.
Hơn nữa, trò chơi Web3 cũng tiết lộ rằng vào năm 2025, họ có kế hoạch tạo ra một thị trường NFT, tổ chức một giải vô địch clan cạnh tranh và thực hiện giai đoạn thứ hai của airdrop.
Chain Việt Nam